วันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ประกันการเดินทางในประเทศที่ไหนดี รายวัน รายปี รายเที่ยว แบบไหนดีกว่ากัน ?

ประกันการเดินทางในประเทศ คุ้มครองอะไรบ้าง
        ประกันเดินทางในประเทศ คุ้มครองเฉพาะการเดินทางในประเทศเท่านั้น หรือคุ้มครองในราชอาณาจักรไทย หากเดินทางออกนอกประเทศ หรือพื้นที่ยกเว้น ความคุ้มครองจะถือเป็นโมฆะทันที บริษัทประกันภัยมีสิทธิ์ในการตรวจสอบและไม่รับผิดชอบได้ ดังนั้นชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าในประเทศ มาดูความคุ้มครองกันเลย
  1. คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีบาดเจ็บ
  2. คุ้มครองค่าสินไหมกรณีเสียชีวิต
  3. คุ้มครองทรัพย์สินส่วนบุคคลและสัมภาระ
  4. คุ้มครองถึงการขอความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง(ขณะเดินทาง)
  5. คุ้มครองกรณีตกเครื่องหรือยกเลิกการเดินทาง

ประกันการเดินทางในประเทศรายวัน รายเที่ยว รายปี แบบไหนดีกว่ากัน
  • ประกันการเดินทางในประเทศแบบรายวัน เหมาะกับผู้เอาประกันภัยที่ต้องการเดินทางวันเดียวเท่านั้น และมีการเดินทางมากกว่า 1 เที่ยวต่อวัน เช่น ช่วงเช้าเดินทางไปกลับ กรุงเทพ-บุรีรัมย์ ช่วงบ่าย กรุงเทพ-เชียงราย และไม่จำกัดการเดินทางตลอดทั้งวันเป็นต้น
  • ประกันการเดินทางในประเทศแบบรายเที่ยว เหมาะกับผู้เอาประกันภัยที่เดินทางเพียงเที่ยวเดียวเท่านั้น เช่น เช้าเริ่มต้นเดินทาง กรุงเทพไปเชียงใหม่ และช่วงค่ำเดินทางจาก เชียงใหม่กลับกรุงเทพ จำกัดเพียงเที่ยวเดียวไปและกลับเท่านั้น และภายในวันที่กำหนด
  • ประกันการเดินทางในประเทศแบบรายปี เหมาะกับผู้เอาประกันภัยที่ต้องเดินทางบ่อยๆ เป็นแบบไม่จำกัดเที่ยวการเดินทาง คุ้มครองตลอดทั้งปี จะเดินทาง 10 เที่ยว 20 เที่ยวก็คุ้มครอง แต่มีเงื่อนไขว่าการเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องไม่เดินทางต่อเนื่องกันเกิน 90 วัน


สนใจซื้อประกันเดินทางง่ายๆด้วยตัวเอง อยู่สนามบินก็ซื้อทัน คลิกที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น